japanese music

by sam sophiria

mình viết bài post này để giới thiệu với các bạn các ban nhạc , ca sĩ của nhật bản mà mình đã nghe và cảm thấy thích và cảm thấy các bạn mới nghe nhạc nhật lần đầu cũng sẽ thích, đương nhiên đây chỉ là cảm nhận của mình

1 – X-japan

đối với mình họ có thể dc tính là huyền thoại của rock nhật bản , là nền tảng đi lên của rock nhật sau này nếu các bạn ko nghe sẽ thật là uổng lắm luôn. tuy ban nhạc tan rã năm 1997 nhưng đã hồi sinh năm 2007
nhạc của họ rất nổi tiếng trong giới rock , nói đến rock nhật bạn không thể không biết đến X-japan

sơ lược về thành viên [mà mình biết]

Toshi : vocal chính

là bạn với Yoshiki [ drummer]

Yoshiki đã từng nói Toshi khá giản dị và với tư cách là vocal chính của x-japan nó không hợp với anh nên đây cũng là 1 trong những lý do chính dẫn tới sự tan rã của X-japan 1997

 

 

 

 

piano  and dummer : yoshiki

viết đa số bài hát của x-japan, quậy 1 cách không nói nên lời =w=, đập trống, phun bình xịt cứu hỏa, chạy rong, anh là người tiên phong trong phong trào phá hoại🙂

 

 

 

 

 

 

 

 

guitar : hide.

mất năm 1998😦 .

mình rất là thích phong cách của hide, nếu các bạn xem the last live của X-japan sẽ thấy hiểu được ý mình ngay .  anh rất nghịch + phá + dễ thương :”>

 

 

 

 

 

 

guitar:Pata

bass: heath

 

 

 

 

 

 

 

1 số bài hát của x-japan

scars

[bạn thề sau khi nghe giọng anh hide đệm, bạn chết ngất]

tears

nghe?M=_0QGYYVKIF

kurenai

the last live của X-Japan dài 3 tiếng, các bạn xem sẽ không hối tiếc🙂

2 Miyavi

 siêu cấp đẹp trai Miyavi

thật sự thì mình tiếp xúc với J-Rock qua Miyavi  [mà Miyavi là theo thể loại visual-key mới ghê ]

hiện tại anh không còn chơi nhạc nữa vì đã cưới vợ và đã có 2 con :( rất thắc mắc anh ru con thể loại j =))

là người đối với mình là CỰC KÌ CỰC KÌ tài năng a đẹp trai nữa :”>

 

1 số bài hát của miyavi

ARE YOU READY TO ROCK

tài năng của miyavi thì sau khi xem cái này là các bạn khỏi bàn nhá >W<

Selfish love

we love you

:”> nghe rất ấm

giới thiệu trước các bạn 2 thể loại rock và visual-key trước ^^~